วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553


ชื่อ  :  ปัญหาความสัมพันธ์ในครอบครัว
รายละเอียด   :  ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว เป็นปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไข  ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบได้แก่
                1. วิธีปฏิบัติเมื่อเป็นเมียน้อย
                2. เสียตัวให้เขาแล้วจะทำอย่างไร
                3. ปัญหาสามีมีเมียน้อย
                4. เมื่อนอกใจภรรยา จะแก้ไขอย่างไร
                5. รักสามีคนอื่นจะทำอย่างไร
                6. การป้องกันปัญหาการนอกใจ
                7. การเตรียมตัวเป็นพ่อแม่
                8. ความขัดแย้งระหว่างคู่สมรสกับญาติพี่น้อง
                9. สามีชอบทุบตี
              10. เบื่อหน่ายสามีและลูก
              11. เบื่อหน่ายเรื่องเพศสัมพันธ์
              12. ปัญหาหนี้สินในครอบครัว






ชื่อ  :  รู้รอบตอบได้  ชุด  กีฬา
รายละเอียด  :   รู้รอบตอบได้ (ชุดการกีฬา) มีจุดมุ่งหมายในการเป็นแหล่งข้อมูลความรู้รอบตัว สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างกว้างขวาง ทั้งนักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแหล่งค้นคว้าหาข้อมูลที่สะดวกและรวดเร็วอีกด้วย
 บริษัท ไทยซอฟท์แวร์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์คุณภาพของคนไทย อาทิ ไทยซอฟท์แวร์ดิกชั่นนารี (สอ เสถบุตร) หัดพิมพ์ดีด เตรียมสอบประถม 1 - 6 ฯลฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า รู้รอบตอบได้ (ชุดการกีฬา) จะเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่สาระความรู้ ที่น่าสนใจให้เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้นไป








ชื่อ  :  อมฤทธิ์เสน่ห์แห่งรัก
รายละเอียด  :  เมืองแห่งความรักที่ผู้คนต้องหลงใหลกับความสวยงามของ "น้ำพุอัมฤทธิ์" น้ำพุแห่งตำนานรักอันยิ่งใหญ่ของเมืองศรีตรางค์ ปรวีณ์และวานนท์ผู้ซึ่งมาเยี่ยมเยียนและ"ไม่กินเส้น"กัน กลับมาพบรักแท้ที่เมืองแห่งนี้...





ชื่อ   :   รู้รอบตอบได้  ชุด  การประดิษฐ์คิดค้น
รายละเอียด  :   รู้รอบตอบได้ (ชุดการประดิษฐ์คิดค้น) มีจุดมุ่งหมายในการเป็นแหล่งข้อมูลความรู้รอบตัว สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างกว้างขวาง ทั้งนักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแหล่งค้นคว้าหาข้อมูลที่สะดวกและรวดเร็วอีกด้วย
 บริษัท ไทยซอฟท์แวร์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์คุณภาพของคนไทย อาทิ ไทยซอฟท์แวร์ดิกชั่นนารี (สอ เสถบุตร) หัดพิมพ์ดีด เตรียมสอบประถม 1 - 6 ฯลฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า รู้รอบตอบได้ (ชุดการประดิษฐ์คิดค้น) จะเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่สาระความรู้ ที่น่าสนใจให้เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้นไป










ชื่อ  :  เทคโนโลยีกับชีวิตในโลกอนาคต
รายละเอียด  :  เคยมีคนกล่าวว่า มนุษย์ในอนาคตจะมีหัวโต แขนขาลีบ พุงป่อง เนื่องจากร่างกายไม่ค่อยได้เคลื่อนไหว เพราะใช้เทคโนโลยีทำงานให้ทุกอย่าง แต่ผมเชื่อว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น เพราะมนุษย์รู้จักใช้เทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ทำให้มีสุขภาพกายแข็งแรง มีสุขภาพจิตดีขึ้น มีอายุยืนยาว อยากสวยอยากหล่อได้ตามความต้องการ
         
บางคนอาจจะคิดว่า ไม่จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยี ชีวิตก็เป็นสุขได้ ซึ่งก็อาจจะเป็นจริงสำหรับคนบางคน แต่ในโลกปัจจุบันและอนาคตเราไม่สามารถปฏิเสธเทคโนโลยีที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น